Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

những công việc lương cao 2019

Bản tin tổng hợp việc làm Timviecnhanh24h

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 120/26 Xóm Ga,KP.Thắng Lợi,Dĩ An,Bình Dương
Điện thoại : 0971206168 (Mr Nhựt)
Có phải thỉnh thoảng bạn sẽ lại tự hỏi mình “Không biết tiền lương “chạy” đi đâu mà tháng nào cũng hết”, thậm chí dù bạn đã cố gắng tiết kiệm từng đồng thì số dư mỗi tháng chỉ như “muối bỏ bể”? Chưa hẳn là do bạn “vung tay quá trán” cho việc mua sắm hay hội họp bạn bè mà lý do có thể là… mức lương hàng tháng của bạn quá thấp.
Vậy bạn có tò mò muốn biết những công việc nào có mức lương cao nhất hiện nay? Và liệu có cơ hội nào để bạn bắt đầu lại từ vạch xuất phát, theo đuổi một trong số những công việc đó. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

1. Giám đốc ngân hàng (trên 300 triệu)

Ngày xưa mọi người thường nghĩ những người làm trong ngân hàng thường có mức lương cao chất ngất nhưng sự thật thì chỉ có những người nắm giữ vị trí cấp cao như Tổng giám đốc ngân hàng mới nhận được con số đáng ngưỡng mộ. Mức lương cao nhất mà một Tổng giám đốc ngân hàng thương mại cổ phần nhận được (tính đến nay) rơi vào khoảng hơn 1 triệu USD/năm, tương đương hơn 23 tỷ đồng. Ở những ngân hàng khác thì con số này cũng dao động từ 2 tỷ/năm trở lên.

2. Giám đốc khách sạn (210 – 320 triệu)

Với sự phát triển mạnh mẽ về du lịch, ngày càng có nhiều khách sạn được xây dựng tại Việt Nam, đặc biệt là những khách sạn với đẳng cấp 5 sao. Chính vì lẽ đó, nhu cầu tìm kiếm nhân sự quản lý cũng ngày một gia tăng. Mức lương trả cho một Giám đốc khách sạn người nước ngoài được ước tính là 10.000 – 15.000 USD/tháng (khoảng 230 – 345 triệu đồng/ tháng), đối với quản lý người Việt thì con số này có thể thấp hơn do sự chênh lệch về kinh nghiệm, năng lực.bạn tham khảo những trang này:
các trang đăng tin miễn phí

3. Phi công (70 – 150 triệu)

Phi công là một công việc rất áp lực, đòi hỏi cả trí lực, thể lực và phải rèn luyện suốt một khoảng thời gian dài nên không có gì bất ngờ khi mức lương cho vị trí này cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của các ngành nghề khác, rơi vào khoảng 70 – 150 triệu/tháng. Vietnam Airlines hiện vẫn đang giữ vị trí đầu bảng về mức lương trả cho phi công so với các hãng nội địa khác.

4. Quản lý nhân sự (30 – 100 triệu)


Mức lương của nhân viên nhân sự không cao so với thị trường chung nhưng nếu bạn muốn tăng lương, hãy cố gắng vươn lên các vị trí quản lý thì con số này sẽ tăng đáng kể. Khi trở thành Trưởng phòng, mức lương trung bình mà bạn nhận được là 1000 USD/tháng, là Giám đốc nhân sự, bạn sẽ nhận được 3000 – 4000 USD/tháng, đây quả là con số mà nhiều người mơ ước đồng thời cho thấy mức độ quan trọng của vị trí này đối với sự phát triển của doanh nghiệp.mà các website tuyển dụng

5. Tiếp viên hàng không (20 – 40 triệu)

Nằm trong top những ngành nghề mà nhiều người mơ ước, mức lương cho tiếp viên hàng không cũng không kém phần hấp dẫn, dao động từ 20 – 40 triệu/ tháng. Ngoài ra, họ cũng có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập bằng những sản phẩm xách tay mang về từ nước ngoài, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp.

6. Lập trình viên (20 – 30 triệu)

Nhu cầu tuyển dụng Lập trình viên vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt tính đến thời điểm hiện tại, dường như dù bạn có hoạt động kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào đi nữa thì bạn vẫn cần nhờ đến sự trợ giúp của các Lập trình viên. Không chỉ trong nước mà các tổ chức nước ngoài cũng có xu hướng chiêu mộ nhân tài để thành lập công ty công nghệ tại Việt Nam, họ đưa ra rất nhiều lời mời hấp dẫn, trong đó bao gồm mức lương tối thiểu là 1000 USD trở lên. Nếu bạn thành thạo tiếng Anh thì con số này còn có thể cao hơn nữa và cơ hội thăng tiến luôn mở rộng chào đón bạn.

7. Quản lý truyền thông (10 – 20 triệu)

Tương tự như ngành ngân hàng, mọi người thường đánh đồng rằng những người làm trong lĩnh vực truyền thông kiếm được rất nhiều tiền, tuy nhiên, nó còn phụ thuộc vào doanh nghiệp mà bạn gắn bó và vị trí mà bạn đảm nhận. Mức lương trung bình của nhân viên hoặc leader mảng truyền thông thường là 10 – 20 triệu, lương của các cấp quản lý thì cao hơn tầm vài chục triệu.

8. Nhân viên dầu khí (trên 17 triệu)

Dầu khí vẫn là ngành được trả lương hậu hĩnh, nhân viên dầu khí nhận được khoảng 17 triệu/ tháng và con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong những năm sắp tới.
Đọc xong bài viết này, có lẽ không ít người cảm thấy tiếc nuối vì ngày xưa mình đã không lựa chọn theo học những ngành này nhưng đừng quá bi quan, nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi nó. Những khóa học ngắn hạn và những cơ hội thực tập, làm việc thực tế sẽ giúp bạn nhanh chóng bứt phá trên đường đua. Còn nếu bạn vẫn đặt niềm tin vào công việc mà mình đang làm, hãy nỗ lực hết mình để nhanh thăng tiến và kiếm được mức thu nhập mà bạn ao ước.
Các bài viết liên quan hữu ích :
Các link liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chị cần tuyển

Chị cần tuyển #10NAM, #4NỮ CÔNG NHÂN IN BAO BÌ Ở VĨNH PHÚ 38, THUẬN AN #BÌNHDƯƠNG Time:7-17h. Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 Lương 5-6...